Học yoga tại nhà

Học yoga tại nhà 

Bài tập 1:

Ngồi thẳng lưng, xếp chân bằng tròn, hai tay nâng cao qua đầu, hai bàn tay ép vào nhau, hai ngón trỏ hướng lên phía trên. Hít vào thật sâu sao cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước. Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng. Bài tập này cần tập trong thời gian từ 3-7 phút.

Bài tập 2

Ngồi thẳng lưng, hai chân duỗi thẳng, hai tay vươn thẳng về trước đến khi chạm vào mắt cá chân trái, đầu cúi dần xuống cho đến khi chạm bắp tay. Thư giãn và hít thở sâu, sau đó dần thả lỏng cơ thể rồi trở về vị trí ban đầu.

 

Bài tập 3

Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt hai tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau. Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên. Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống. Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.

Bài tập 4

Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên người. Kết hợp cùng nhịp thở như sau: Hít sâu, nâng hai chân lên sao cho chân với người vuông góc, hai gót chân chạm vào nhau. Thở ra từ từ, hạ chân trở về vị trí ban đầu.

Học Yoga không những giúp giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn thư giãn và ổn định tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Hãy thường xuyên luyện tập các bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả tại nhà cho bạn vóc dáng thon gọn nhanh chóng trên nhé.

Từ khóa tìm kiếm: dạy yoga tại nhà, hoc yoga tai nha, tìm giáo viên dạy yoga tại nhà, gia su yoga tai nha

TƯ VẤN HỌC YOGA TẠI NHÀ:

 090 333 1985 – 09 87 87 0217

– Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn